Tàu hỏa đụng nhau, bốc cháy, 15 người chết

Thứ ba, ngày 22/05/2012 14:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ít nhất 15 người đã thiệt mạng và 35 người khác bị thương trong vụ đụng tàu dẫn tới hỏa hoạn tại miền nam Ấn Độ vào rạng sáng nay, 22.5.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra tại hạt Anantapur, bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ, khi tàu chở khách Hampi Express đâm sầm vào một tàu chở hàng đang đỗ ở ga.

img
Hình minh họa. Ảnh: AFP

Bốn toa của tàu chở khách đã bị chệch đường ray khi lái tàu thắng gấp vì nhìn thấy tàu hàng ở phía trước với cư ly rất gần.

Ông Charu Sinha, một quan chức cấp cao địa phương cho biết, một toa tàu đã bắt lửa và bốc cháy, khiến nhiều hành khách bị mắc kẹt. Có ít nhất 8 người bị chết cháy.

“Chúng tôi đang cố gắng nhận diện các thi thể và sẽ bàn giao cho gia đình nạn nhân”, ông Durga Das, một quan chức khác nói.

Tới thời điểm hiện tại, vụ tai nạn khiến ít nhất 15 người thiệt mạng, khoảng 35 người khác bị thương. Trong khi đó, hơn 70 người đã được giải cứu an toàn.

Va chạm xảy ra khi tàu Hampi Express đang trong hành trình từ thành phố Hubli tới Bangalore, thủ phủ của bang Karrnataka.

Ấn Độ là một trong những nước có số vụ tai nạn đường sắt lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, trung bình có khoảng 20 triệu người dân Ấn Độ đi lại bằng tàu hỏa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem