Taxi đấu đầu xe cứu thương, 8 người thương vong

Quốc Định Thứ sáu, ngày 06/07/2018 09:20 AM (GMT+7)
Khoảng 1h sáng 6.7, tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe taxi và xe cứu thương khiến tài xế xe taxi tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân việt, anh Lò Văn Thương, Chủ tịch UBND xã Muổi Nọi, cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn vào khoảng 1h sáng, tại cây số 16, Quốc lộ 6, điểm giáp ranh giữa bản Muổi Nọi với bản Bon Phặng (xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu). 2 xe ô tô đi ngược chiều đã đâm trực diện khiến một người tử vong, 2 xe đều bị hư hỏng nặng.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra giữa xe taxi mang biển số 26L – 7434 do tài xế Đỗ Xuân Quyết điều khiển và một chiếc xe cứu thương của Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu do lái xe Lò Văn Thương điều khiển.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe taxi có một người, còn trên xe cứu thương có 7 người (gồm có một lái xe, một y sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân). Vụ tai nạn khiến tài xế taxi tử vong, còn 7 người trên xe cứu thương bị thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân làn giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

img

Cú đâm trực diện khiến 2 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, đầu xe bị dập nát.

img

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường kịp thời để nắm bắt vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem