Tây Nam Bộ: Cần hơn 3.000 tỷ đồng đầu tư các công trình

Thứ năm, ngày 12/12/2013 14:31 PM (GMT+7)
Theo báo cáo của 4 tỉnh Tây Nam bộ, những công trình, dự án đang cần đầu tư thuộc các tuyến đường tuần tra biên giới, đường nối với đường tuần tra biên giới và các cụm, tuyến dân cư dọc tuyến biên giới.
Bình luận 0
Ngày 11.12, ông Nguyễn Phong Quang – Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ cho biết, ban vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị xem xét, bố trí vốn ngân sách năm 2014 hơn 3.000 tỷ đồng để xây dựng các công trình ở địa bàn 4 tỉnh biên giới An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và Long An.

Theo báo cáo của 4 tỉnh trên, những công trình, dự án đang cần đầu tư thuộc các tuyến đường tuần tra biên giới, đường nối với đường tuần tra biên giới và các cụm, tuyến dân cư dọc tuyến biên giới. Đây là những công trình có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo dân sinh, ổn định cuộc sống của người dân dọc tuyến biên giới, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia.

Xuân Quang (Xuân Quang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem