Thạch cao trên xe tải trượt xuống đè 3 người thương vong

Văn Long Thứ ba, ngày 10/07/2018 19:30 PM (GMT+7)
Trong lúc vận chuyển và bốc dỡ các tấm thạch cao đến một công trình tại Đà Lạt, hai người đã bị thạch cao trượt từ ô tô xuống đè tử vong, một người bị thương nặng.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 10.7, tại đường Ngô Thị Sỹ, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng). Bà Trần Thị Hạnh (phường 4, Đà Lạt) cho biết: "Tôi đang đi ngược lên dốc thì thấy tiếng kêu thất thanh, nhìn lên phía trước thấy có 2  thanh niên bị những tấm màu trắng trên ô tô đè lên người".

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm trên, anh Lê Hoàng Anh, Lại Xuân Thịnh và một người tên Phong (đều tạm trú tại TP.Đà Lạt), được chủ cơ sở chuyên cung cấp vật liệu xây dựng giao nhiệm vụ vận chuyển các tấm thạnh cao tới một công trình đang xây dựng trên đường Ngô Thị Sỹ. Khi đang bốc dỡ, bất ngờ các tấm thạnh cao trên xe trượt ập xuống, đè lên cả 3 người.

img

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, một người bị thương nặng.

Ngay sau đó, người dân đã di chuyển các tấm thạch cao ra để cứu người nhưng anh Anh và Thịnh đã tử vong, anh Phong được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Đà Lạt đã có mặt phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem