Thách nhau bơi qua “hồ tử thần”, một thiếu niên mất tích

Công Tiến Thứ tư, ngày 16/07/2014 08:00 AM (GMT+7)
Đến hơn 21h đêm 15.7, lực lượng chức năng vẫn tiến hành phong tỏa hiện trường và tìm kiếm thi thể của một thiếu niên bị mất tích sau khi đi bơi tại hồ đá thuộc làng Đại học Quốc gia TP.HCM, khu phố Tân Lập, phường Đông Hoà, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Bình luận 0
Trước đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, em Lê  Nguyễn  Thanh  Sơn  (16  tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) cùng hai người bạn đi chơi tại khu vực hồ đá thuộc  làng  Đại  học  Quốc  gia  TP.HCM, khu phố Tân Lập, phường Đông Hoà, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

img
Mặc dù đã có biển cấm, nhưng vẫn có rất nhiều học sinh, sinh viên đến đây bơi lội, hết sức nguy hiểm.

Tại đây, Sơn đã cùng một người bạn xuống hồ tắm, người còn lại do không biết bơi nên đã ở lại trên bờ để câu cá. Trong lúc vui đùa dưới nước, Sơn cùng bạn đã thách nhau bơi thi từ đầu này sang đầu kia hồ.

Khi người bạn của Sơn bơi đến đầu kia của bờ nhìn lại thì không thấy Sơn đâu nữa, hai người bạn cố gắng tìm kiếm nhưng không hề thấy dấu vết nào của Sơn. Hoảng sợ, cả hai người bạn của Sơn đã chạy về báo cho gia đình cùng cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo đội cứu hộ thuộc sở Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

Được biết, khu vực hồ đá của làng Đại học Quốc gia TP.HCM đã từ lâu được rào chắn và cấm không cho bơi lội ở đây. Thậm chí cơ quan chức năng đã phải cắm một tấm biển cấm rất to để cảnh báo. Tuy nhiên mỗi năm tại khu vực này vẫn xảy ra hàng chục vụ chết đuối, nên người dân ở đây thường gọi là “hồ tử thần”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem