Thái Nguyên: Một phụ nữ đang làm đồng bị sét đánh tử vong

Quốc Định Thứ ba, ngày 03/10/2017 12:34 PM (GMT+7)
Sáng 3.10, một người dân ở tổ 2, phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên trong lúc đi làm đồng đã bị sét đánh tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Thoa (SN 1972).
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Thế Thuận, Chủ tịch UBND phường Túc Duyên cho biết: "Sáng nay trên địa bàn TP.Thái nguyên có mưa lớn kèm sấm sét. Vào khoảng 5h45, tôi nhận được thông tin một người dân của tổ 2, phường Túc Duyên, bị sét đánh trong lúc đang làm vườn rau tại cánh đồng Kê. Tia sét quá mạnh lại đánh thẳng vào khu vực chị này đang làm đồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ".  

img

Lãnh đạo UBND phường trực tiếp kiểm tra nơi nạn nhân bị sét đánh.

Theo một số người làm đồng cùng khu vực với nạn nhân, khi phát hiện tia sét vào đúng chỗ chị Thoa đang làm, mọi người xung quanh vội chạy đến ứng cứu. Khi tới nơi thì thấy chị Thoa bất tỉnh bên cạnh mương nước, quần áo rách tơi tả, để lộ rất nhiều vết xém đen, trầy xước do sét đánh, và đã ngừng thở.

Ngay khi sự việc xảy ra, UBND phường Túc Duyện đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem