Thái Nguyên: Nổ lớn ở phường Chùa Hang, một người tử vong

Minh Phong Thứ hai, ngày 13/11/2017 09:13 AM (GMT+7)
Một vụ nổ lớn đã xảy ra vào sáng nay tại phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) khiến một người tử vong ngay tại chỗ.
Bình luận 0

Thông tin từ bạn đọc đến Báo điện tử Dân Việt cho biết khoảng gần 6h00 sáng nay (13.11) trên địa bàn phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) có xảy ra một vụ nổ lớn. 

Trao đổi với Dân Việt, ông Vi Tân Cảnh - Chủ tịch UBND phường Chùa Hang xác nhận sáng nay trên địa bàn có xảy ra vụ nổ như trên. 

img

Hiện trường vụ nổ xảy ra tại TT Chùa Hang vào sáng nay (13.11). Ảnh Kim Ngân. 

Cụ thể, vụ nổ xảy ra tại nhà số 49, khu vực tổ 8, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên khiến một người tử vong. Nạn nhân là bà Vũ Thị Dần, sinh năm 1950. Theo thông tin ban đầu, địa điểm xảy ra vụ nổ là nơi bà Dần sống cùng gia đình. Nạn nhân có mở bán hàng ăn sáng tại vị trí trên. 

Sức ép của vụ nổ khiến cửa chính, cửa sổ của căn nhà bị phá hỏng. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, những người có mặt ở hiện trường chứng kiến bà Dần đã tử vong tại chỗ. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem