Thảm án ở HN: 4 người trong một nhà bị đâm thương vong

Xuân Lực Thứ hai, ngày 07/12/2015 10:37 AM (GMT+7)
Vụ nghi án trộm đâm 4 người thương vong vừa xảy ra vào sáng nay (7.12), tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội).
Bình luận 0

Vụ trọng án nghi trộm đâm 4 người thương vong xảy ra vào khoảng 1h30 sáng nay, tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958), xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội. Hai nạn nhân tử vong là ông Chuân và anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988, con trai thứ hai của ông Chuân).

img

Hiện trường xảy ra án mạng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin 4 người một nhà bị đâm thương vong, sáng nay, lực lượng Công an xã Canh Nậu, Công an huyện Thạch Thất và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ trọng án.

Theo một số người dân: Vào khoảng 1h30 sáng nay, một đối tượng đột nhập nhà ông Chuân để ăn trộm. Bị gia đình ông Chuân phát hiện, tên trộm đã truy sát 4 người trong gia đình ông Chuân.

Nghe thấy tiếng ồn ào, hàng xóm chạy sang phát hiện sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, báo cho Công an xã. Tuy nhiên, ông Chuân và anh Chỉnh đã tử vong. Bà Nguyễn Thị Năm (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con trai cả ông Chuân) bị đâm trọng thương.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ án mạng, trong gia đình nạn nhân có 7 người gồm vợ chồng ông Chuân, anh Chỉnh (con trai út) và vợ chồng con trai cả cùng hai con nhỏ.

Theo một số hàng xóm gia đình nạn nhân, gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, thuộc diện kinh tế khá giả và không có mâu thuẫn với ai trong khu vực. Năm ngoái, nhà ông Chuân cũng bị trộm đột nhập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem