Thảm khốc: Xe bus bị tàu hỏa kéo lê 1km, 25 học sinh thiệt mạng

Phương Đăng (theo Times Of India) Thứ năm, ngày 24/07/2014 16:53 PM (GMT+7)
Tờ Times Of India đưa tin, 25 học sinh và nhiều người khác bị thương nặng sau khi một chiếc xe bus băng qua một đường ray và đâm vào một tàu hỏa chở khách sáng nay (24.7) tại làng Masaipet huyện Medak, Ấn Độ.
Bình luận 0
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h10 sáng nay tại làng Masaipet huyện Medak, khi chiếc xe bus đang vượt qua một ngã tư, nơi có một đường ray xe lửa được vận hành tự động chạy qua.

Vụ tai nạn được xem là vô cùng nghiêm trọng khi chiếc xe bus bị tàu hỏa kéo lê trên đường tới 1km mới dừng lại. Chiếc xe bus bị biến dạng đến mức không thể nhận ra. Xác người và máu vương vãi khắp hiện trường vụ tai nạn.

img

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn, chiếc xe bus bị đâm và bị kéo lê đến mức biến dạng, không thể nhận ra. 

Khi vụ tai nạn xảy ra, trên xe bus chở 40 học sinh đến trường Kakatiya Techno ở Toopran. Các nạn nhân sống ở làng Islampur và Zakeerpalli.

Nhiều nhân chứng cho biết, tại thời điểm tàu hỏa đến, không có ai đứng báo hiệu ở cổng đường tàu nên mới dẫn đến tai nạn đau lòng.

Trong nỗi đau mất con, các bậc cha mẹ cũng đổ lỗi cho tài xế xe bus đã chạy quá tốc độ và sơ suất trong lúc băng qua đường tàu. Lái xe bus đã không nhận ra chiếc xe bus đang đến.  

Giới chức Ấn Độ cho hay, mỗi ngày, tại nước này có đến 9.000 chuyến tàu hoạt động, vận chuyển khoảng 23 triệu hành khách, trong đó đã xảy ra nhiều vụ tai nạn xe lửa nghiêm trọng khiến hàng trăm người thiệt mạng trong những năm gần đây.

Tháng trước, một số toa của một chiếc xe lửa chở khách ở tiểu bang Bihar đã bị trật đường ray, làm chết 4 người và làm bị thương 10 người khác. Hồi tháng 5, ít nhất 20 hành khách cũng thiệt mạng khi một tàu chở khách trật bánh và đâm vào một chiếc tàu khác chở hàng văn phòng phẩm tại bang Uttar Pradesh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem