Thảm kịch MH17: Xót thương những thiên thần nhỏ

Bình Nguyên (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 20/07/2014 06:51 AM (GMT+7)
Thảm kịch máy bay Malaysia MH17 bị bắn rơi tại Ukraine ngày 17.7 đã khiến 298 người thiệt mạng trong đó có khoảng 80 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh.
Bình luận 0

Đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Samantha Powers đã không cầm được nước mắt khi biết, có 3 hành khách mang theo những đứa con vẫn còn ẵm ngửa lên chuyến bay tử thần.

img

Ba anh em người Australia - nạn nhân trong thảm kịch MH17 bị bắn rơi trên lãnh thổ Ukraine ngày 17.7 -  tên là Mo Maslin, 12 tuổi (trái), em trai Otis 8 tuổi (giữa) và em gái Maslin 10 tuổi (phải) đều là những đưa bé xinh xắn và đáng yêu.

img

Các em cùng gia đình đi nghỉ mát ở Amsterdam. Bố mẹ 3 em quyết định ở lại thêm một vài ngày và cho 4 ông cháu về nhà trước. Không ngờ những đứa con yêu dấu của họ vĩnh viễn không thể quay trở về nhà được nữa.

img

Gương mặt đáng yêu của Mo Maslin 12 tuổi.

img

Cô bé xinh xắn Maslin mới chỉ 10 tuổi.

img

"Thiên thần nhỏ" mới chào đời mấy tháng của diễn viên người Malaysia Shuba Jaya được theo bố mẹ về quê nội ở Hà Lan ra mắt gia đình bên nội. Thật không may trên đường quay trở lại Kuala Lumpur, em bé và 2 vợ chồng lại gặp nạn.

img

Cặp vợ chồng John và Yulin Paulissen người Indonesia cùng 2 con (1 trai và 1 gái) cũng đang cùng nhau đi du lịch thì tử nạn.

img

Hai con của họ là Sri và Martin năm nay mới đang ở tuổi lên 3 và lên 5.

img
Ba mẹ con người Việt chị Nguyễn Ngọc Minh cũng có mặt trên chuyến bay tử thần MH17. Trong đó 2 em Đặng Minh Châu năm nay mới 17 tuổi  và Đặng Quốc Duy năm nay 13 tuổi
. Đáng ra sau khi quá cảnh ở Malaysia, 3 mẹ con sẽ trở về Việt Nam để nghỉ hè.

img

Gia đình anh Tambi Jiee, 49 tuổi cùng vợ và 4 đứa con (3 trai và 1 gái) đều tử nạn trong chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines. 

img

Đây là hình ảnh trên Facebook của cậu con út trong gia đình Tambi tên là Afruz (13 tuổi). Facebook của em đến nay vẫn còn treo ảnh tưởng nhớ chiếc máy bay bị mất tích MH370 vậy mà nay em lại tử nạn trên chiếc MH17.

img

Cả 4 thành viên trong một gia đình người Hà Lan đều tử nạn trong chuyến bay MH17. Hai vợ chồng anh Charles và Therese Smallenburg  cùng 2 con (1 trai và 1 gái) đang chuẩn bị sang châu Á để du lịch.
 
img

Cặp sách, ba lô, sách truyện trẻ con vẫn còn vương vãi ở hiện trường vụ máy bay rơi.

img

Một con khỉ nhồi bông của một em bé nào đó trong chuyến bay nằm cô độc, vất vưởng trên mặt đất.


img

Truyện tranh, sách ảnh, thậm chí là cả một bức tranh đang vẽ dở của một em bé nào đó rơi trên hiện trường vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem