Tham nhũng vẫn phức tạp và gia tăng

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 18.10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp tục chia sẻ những bức xúc trong chống tham nhũng khi tiếp xúc cử tri quận 4 (TP.HCM).
Bình luận 0

Chủ tịch nước khẳng định, mặc dù hoạt động của Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương đã đạt được những kết quả nhất định, nhưng tình hình tham nhũng vẫn còn nhiều phức tạp, mức độ tham nhũng đang gia tăng hết sức nghiêm trọng.

“Tôi đề nghị cô bác, anh chị nào phát hiện thì chỉ cho chúng tôi những vụ tham nhũng lớn, những cán bộ nào to liên quan đến cấp Trung ương… Thậm chí, những vụ tham nhũng đã xử rồi mà thấy chưa thỏa đáng thì cũng nên bày tỏ chính kiến” - Chủ tịch nước nói.

Chủ tịch nước cũng nhận khuyết điểm khi không bảo vệ được những người bị trù úm khi tố cáo tham nhũng: “Đúng là trong thực tế có những người đấu tranh chống tham nhũng bị trù dập, nhiều khi gia đình tan tác. Chúng tôi có lỗi lớn là không bảo vệ nổi những con người đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem