Thang máy kẹp chết giám đốc kho bạc

Thứ năm, ngày 03/06/2010 07:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - 7 giờ ngày 2-6, tại Kho bạc Nhà nước huyện Diên Khánh, Khánh Hòa xảy ra một tai nạn thang máy hi hữu làm chết giám đốc của đơn vị này.
Bình luận 0

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1967). Đây là chiếc thang máy chuyên dụng, được thiết kế không có cửa, chỉ dùng cho Giám đốc, Kế toán trưởng và Thủ quỹ lên xuống giữa kho và quầy giao dịch. Khi bà Hà và 2 người nữa đi thang máy mang tiền từ kho đến quầy thì thang máy bỗng “trở chứng”, không dừng lại ở quầy giao dịch như mọi lần mà lại đi thêm một đoạn.

Thấy bất thường, bà Hương (thủ quỹ) nhanh chân nhảy xuống sàn quầy. Bà Hà nhảy theo nhưng chưa kịp thoát ra, thang máy đột ngột tuột xuống. Bà Hà bị kẹp ngang người giữa trần thang máy và sàn nhà quầy giao dịch và tử vong ngay sau đó.

* Sáng 2-6, Ban quản lý Khu bảo tồn biển Nha Trang xác nhận, trưa 31-5, tại khu vực lặn biển ở phía Nam đảo Hòn Mun, một nam du khách tham gia tour lặn biển Con Rùa đã mất tích. Tại trụ sở Công ty TNHH một thành viên Rùa Lặn Đại Dương (số 1/38, Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang) - đơn vị tổ chức tour lặn trên, các nhân viên điều hành cho biết, người xấu số tên là Đanin Repjev, 27 tuổi, quốc tịch Nga.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem