Thanh Hóa: Bổ nhiệm sai quy định hàng trăm phó phòng

Hồng Đức Thứ tư, ngày 15/06/2016 17:30 PM (GMT+7)
TP.Thanh Hóa là đơn vị bổ nhiệm số người giữ chức phó phòng sai quy định lớn nhất với 53 người.
Bình luận 0

Ngày 15.6, thông tin từ Sở Nội vụ Thanh tỉnh Hóa cho biết, sau khi kiểm tra, rà soát, sở này đã phát hiện toàn tỉnh có rất nhiều đơn vị bổ nhiệm cấp phó phòng vượt quy định. Theo đó, TP.Thanh Hóa là đơn vị bổ nhiệm số người giữ chức phó phòng sai quy định lớn nhất với 53 người.

Tiếp đến là các huyện Triệu Sơn 32 người, Thiệu Hóa 20 người, Tĩnh Gia, Thạch Thành, Yên Định, Quảng Xương… với tổng số cấp phó phòng được bổ nhiệm sai quy định của cả tỉnh lên tới hơn trăm người.

img

(Ảnh minh họa: IT).

Cũng theo Sở Nội vụ, hiện nay không chỉ riêng các huyện, thị, thành phố trong tỉnh bổ nhiệm cấp phó phòng sai quy định, mà còn rất nhiều sở, ngành tại tỉnh này cũng bổ nhiệm các phó phòng vượt quy định.

Để chấn chỉnh vấn đề trên, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký công văn chỉ đạo tạm dừng tuyển dụng, tiếp nhận cán bộ, công chức, viên chức, hợp đồng lao động và bổ nhiệm chức danh phó phòng, ban ở tất cả các sở ngành, UBND cấp huyện, thị, thành phố trong tỉnh ở thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem