Du khách Hà Nội đuối nước khi tắm biển Hải Tiến

Hồng Đức Thứ ba, ngày 19/06/2018 18:20 PM (GMT+7)
Một nhóm du khách mới từ Hà Nội vào nghỉ dưỡng ở khu du lịch Hải Tiến, khi tắm biển một người do sơ sẩy đã bị chết đuối.
Bình luận 0

Theo đó, vụ đuối nước nêu trên xảy ra gần trưa nay (19.6), tại bãi biển Hải Tiến thuộc xã Hoằng Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Ông Lê Trường Lâm - Trưởng Công an xã Hoằng Tiến (huyện Hoằng Hóa), cho biết: Vào khoảng gần 10h có 3 du khách từ Hà Nội về tắm biển ở Hải Tiến. Sau đó, 2 người lên bờ trước, còn một người đàn ông nữa chưa muốn lên bờ nên tiếp tục ở lại biển tắm một mình.

img

Khu du lịch biển Hải Tiến có thời điểm đông nghẹt khách. Ảnh Dân Việt

Đến hơn 10h, một số công nhân đang thi công cầu cảng ở bãi biển phát hiện người đàn ông nêu trên bị đuối nước nên hô hoán người ra cứu vớt. Khi đội cứu hộ ra đưa được du khách này vào bờ thì đã quá muộn.

Du khách xấu số được xác định là ông Trương Công Tuất (45 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã có mặt để xử lý vụ việc, đồng thời tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem