Thanh Hóa: Lật xe chở luồng, 7 người thương vong

Hồng đức Thứ bảy, ngày 07/02/2015 14:26 PM (GMT+7)
Trong lúc chiếc xe chở luồng đang đổ dốc, bất ngờ bị lật xuống vực, khiến 7 người ở trên xe gặp nạn, trong đó có 3 người tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng.
Bình luận 0

Trưa nay (7.2), bà Phạm Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa, Thanh Hóa, cho biết: Vụ tai nạn nghiêm trọng nêu trên vừa xảy ra lúc khoảng 20h, ngày 6.2, tại khu vực dốc San (đoạn qua xã Hiền Kiệt, huyện vùng cao, biên giới Quan Hóa).

Danh tính 3 người tử vong, được xác định, gồm: Lò Khăm Ý (SN 1992); Lộc Văn Đêm (SN 1985), đều trú tại bản Poọng 1, xã Hiền Kiệt và Hà Đức Giang (chưa xác định tuổi), trú tại huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

img

Hình ảnh một vụ lật xe chở luồng khác xảy ra cũng tại Thanh Hóa hồi tháng 8 năm ngoái. Ảnh Tiền Phong

Hiện nay, 4 người bị thương nặng (chưa xác định được danh tính), đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Cũng theo bà Hoa, sau khi tai nạn xảy ra, UBND huyện Quan Hóa đã cử lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban lên chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Đồng thời, huyện cũng đã hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình có người chết với số tiền 5.400.000 đồng, để lo ma chay cho người gặp nạn. Đối với những người bị thương, huyện hỗ trợ ban đầu 2.000.000 đồng/người.

Công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ tai nạn thương tâm này, đang được cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem