Thanh Hóa: Xe biển xanh gây tai nạn, 5 người nhập viện

Hồng Đức Thứ tư, ngày 19/07/2017 17:22 PM (GMT+7)
Chiếc xe mang biển số 36B - 1062 của UBND huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã đâm vào một nhóm người đứng ở cổng chợ, khiến 5 người bị thương (chưa xác định được danh tính), trong đó có ít nhất 1 người bị nguy kịch.
Bình luận 0

Khoảng 13h40 chiều nay (19.7), trên đoạn đường dân sinh thuộc địa phận thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

img

Chiếc xe bị nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên, xe ô tô mang biển xanh 36B - 1026 chạy với tốc độ cao tông vào đuôi xe ô tô mang BKS 36A - 135.12 đậu ven đường gần cổng chợ Bến Sung.

Sau cú va chạm, chiếc xe biển xanh bị hất ra ngoài rồi lao tiếp vào cổng chợ. Lúc này có nhiều người đang mua, bán ở cổng chợ.

Hậu quả, vụ việc làm 5 người bị thương được đưa đi đến bệnh viện cấp cứu, trong đó có 3 người đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, 2 người khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh.

img

Khu vực xảy ra tai nạn.

Xác nhận thông tin trên với Dân Việt, ông Lê Việt Hà -  Chánh Văn phòng UBND huyện Như Thanh - cho biết: “Chiếc xe gây tai nạn thuộc Văn phòng UBND huyện quản lý. Vụ việc khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung chỉ đạo cố gắng hết sức để chạy chữa cho các nạn nhân. Trong số 5 người bị thương, có 3 nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa”.

Một nguồn tin riêng của Dân Việt cho hay, trong số 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, 1 nạn nhân đã ngừng tim nên được người nhà xin đưa về, 2 nạn nhân khác đang tiếp tục được cấp cứu.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem