Thanh niên lái xe bằng chân bị triệu tập

Thứ năm, ngày 27/09/2012 13:18 PM (GMT+7)
Bên cạnh việc tạm giữ xe máy và triệu tập Nguyễn Văn Trường để xử lý vi phạm giao thông, công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) còn xác minh những người quay clip và phát tán trên mạng để "có biện pháp răn đe".
Bình luận 0

Chiều 26.9, trao đổi với PV, đại tá Bùi Xuân Trường, Trưởng công an huyện Đan Phượng cho biết, sau khi hình ảnh nam thanh niên lái xe bằng chân chở bạn gái được đăng, công an huyện đã điều tra và xác định, người này là Nguyễn Văn Trường (18 tuổi) ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng.

img
Nam thanh niên lái xe bằng chân chở bạn gái. Ảnh chụp từ clip

Công an huyện đã tạm giữ chiếc xe, triệu tập Trường để xử lý hành chính. "Ngoài ra công an cũng đang xác minh những người quay clip và phát tán trên mạng để có biện pháp răn đe", vị trưởng công an huyện nói.

Theo đại tá Trường, từ đầu năm lực lượng CSGT của huyện liên tục tuần tra kiểm soát và phát hiện, xử lý 62 trường hợp lái xe máy lạng lách đánh võng, gây rối trật tự công công. Những trường hợp này đều đã bị xử lý nghiêm treo quy định.

Trước đó, ngày 24.9, clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên đầu trần đi xe Wave chở một cô gái. Vừa chạy bon bon trên đường bằng một chân từ thị trấn Phùng về xã Liên Hồng, Thượng Mỗ (huyện Đan Phượng, Hà Nội), nam thanh niên tỏ ra khoái chí cười đùa rồi ngoảnh sang nói chuyện và biểu diễn cho người đi xe máy bên cạnh xem, ghi lại hình ảnh.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem