Thầy giáo bị tố “gạ tình” học sinh cũ, Sở GD&ĐT vào cuộc

Đức Sơn Thứ năm, ngày 31/10/2019 11:55 AM (GMT+7)
Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã có chỉ đạo làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm những trường hợp ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức nhà giáo.
Bình luận 0

img

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Ngày 31/10, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo về vụ việc thầy giáo bị tố “gạ tình” học sinh cũ từ phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

“Ngay sau khi nhận được báo cáo, tôi đã chỉ đạo cho phòng Thanh tra Sở GD&ĐT sở xác minh, làm rõ vụ việc. Nếu kết quả xác minh đúng như những gì mà thầy B.K.Q (giáo viên trường Tiểu học và THCS Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ) bị phản ánh, phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ phải làm việc với Ban giám hiệu nhà trường để đưa ra hình thức kỷ luật”, ông Hiển thông tin.

Cũng theo ông Hiển, trong trường hợp phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Phụ xử lý không thỏa đáng, Sở sẽ có ý kiến chỉ đạo trên cơ sở tham mưu của phòng Thanh tra Sở GD&ĐT.

“Đây là một vụ việc vi phạm nghiêm trọng đến đạo đức nhà giáo làm ảnh hưởng đến ngành giáo dục nói chung và giáo dục Thái Bình nói riêng", ông Hiển nhận định.

Thời gian gần đây, trên MXH Facebook xuất hiện thông tin tố cáo thầy B.K.Q có hành vi không đúng đắn với học sinh cũ. Nữ học sinh cũ này đã có chồng và con trong khi thầy Q. là người đã có gia đình.

Theo đó, thầy Q. bị tố đã nhắn tin qua MXH Facebook “gạ tình” một học sinh cũ của mình vào cuối năm 2018 kèm theo là những hình ảnh chụp lại dòng tin nhắn được cho là của thầy Q. và nữ học sinh này. Đáng nói, trong tin nhắn giữa facebook của thầy Q. gửi tới nữ học sinh còn có nhiều từ ngữ tục tĩu, hình ảnh nhạy cảm.

Thầy Q. đã có bản tường trình về vụ việc đồng thời xác nhận những tin nhắn bị phát tán trên mạng xã hội được gửi từ tài khoản facebook của mình, tuy nhiên không phải do bản thân nhắn mà do vợ của thầy Q. đã gửi đến facebook học sinh cũ.

Hiện, sự việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ. Trong quá trình xác minh vụ việc, thầy B.K.Q vẫn tiếp tục giảng dạy bình thường.

Nghi vấn thầy nhắn tin gạ tình trò: Gia đình nữ sinh không muốn kỷ luật thầy

“Khi tìm hiểu, tôi thấy những tin nhắn có tính chất vượt xa tình cảm của thầy trò bình thường nhưng chỉ là tin nhắn,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem