Thầy Phó hiệu trưởng ở Cần Thơ bị kỷ luật vì để lộ 'ảnh nóng'

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 30/10/2019 11:43 AM (GMT+7)
Một phó hiệu trưởng ở TP.Cần Thơ chụp ảnh nóng trong phòng tắm tại nhà riêng bằng điện thoại di động nhưng không ngờ, những hình ảnh này bị đồng bộ hóa lên Google ảnh trong hệ thống Gmail của nhà trường.
Bình luận 0

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh (TP.Cần Thơ) vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với thầy T.Q.Tr - Phó hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng. 

img

Thầy Tr. trình bày vụ việc.

Thầy Tr. bị kỷ luật với lý do là Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của người cấp ủy viên, thể hiện ý thức tổ chức kỷ luật kém. Vi phạm của thầy Tr. làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, chi bộ và nhà trường. 

"Quyết định kỷ luật được trao tại cuộc họp chi bộ vừa qua”, thầy Tr. nói và cho biết sẽ khiếu nại, đề nghị xóa bỏ hình thức kỷ luật này. 

Thầy Tr. trình bày, giữa tháng 4/2019 vừa qua, thầy được Hiệu trưởng trường là cô Nguyễn Thị Hồng Thảo gọi vào phòng làm việc.

Thầy Tr. được hiệu trưởng cho xem những tấm "ảnh nóng” được in ra giấy, kèm theo 1 biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh trên thông qua hệ thống Google ảnh thuộc Gmail nhà trường.

Thầy Tr. cho biết đó là những bức ảnh cá nhân của mình và chấp hành ký vào biên bản. Trong đêm hôm đó, công an đến lập biên bản, tạm giữ điện điện thoại để điều tra.

Sau đó, thầy Tr. bị lấy phiếu kỷ luật. Tuy nhiên, tại buổi lấy phiếu, có đến 16/23 đảng viên của trường không đồng ý kỷ luật thầy Tr. 

Về sự cố lộ "ảnh nóng", thầy Tr. nói: "Là lãnh đạo trường nên tôi được quyền truy cập vào email của trường. Tôi đăng nhập vào Gmail trực tiếp trên điện thoại cá nhân và không biết việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp lên hệ thống Google ảnh của Gmail". 

"Những ảnh này tôi chụp nửa thân dưới ở trong phòng tắm tại nhà riêng bằng điện thoại cá nhân. Tôi chụp rồi xóa nhưng không ngờ bị đồng bộ", thầy Tr. nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem