Thế Giới Di Động chính thức lên sàn

V.P.S Thứ hai, ngày 14/07/2014 15:00 PM (GMT+7)
62.723.171 cổ phiếu phổ thông MWG của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động hôm nay đã chính thức niêm yết trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM (HOSE) với mức giá tham chiếu 68.000 đồng/cổ phiếu, biên độ dao động giá trong ngày giao dịch đầu tiên này là ± 20%.
Bình luận 0

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động hiện đang vận hành 2 hệ thống bán lẻ là thegioididong.com (kinh doanh các thiết bị di động) và dienmay.com (kinh doanh các thiết bị điện máy, điện tử, gia dụng) đang chiếm thị phần cao tại Việt Nam. Năm 2013, Công ty đã đạt doanh thu gần 9.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 350 tỷ đồng.

Thế Giới Di Động cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến (online), với doanh thu mảng này năm 2013 đạt gần 450 tỷ đồng.

Lãnh đạo Thế Giới Di Động khẳng định Công ty có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai nhờ các yếu tố về năng lực quản lý của đội ngũ quản trị, quy mô lớn, chất lượng phục vụ, quản lý tài chính tốt, hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem