Thi hoa hậu, thí sinh phải nộp lệ phí 4 triệu đồng

Chủ nhật, ngày 27/09/2015 18:18 PM (GMT+7)
Chiều ngày 27.9, ở TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi doanh nhân đã công bố tiêu chí cuộc thi tại buổi gặp gỡ thí sinh và báo chí. Theo Ban tổ chức, hồ sơ đăng ký tham dự của mỗi thí sinh ngoài đơn đăng ký theo mẫu của ban tổ chức, hình ảnh, bảng thông tin cá nhân thì mỗi thí sinh phải đóng lệ phí thi 4 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Đại diện ban tổ chức, ban giám khảo của Hoa khôi doanh nhân lần 2 - Ảnh: Q.T

Hoa khôi doanh nhân dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 20 đến 65 là lãnh đạo các doanh nghiệp (từ Phó giám đốc trở lên). Các thí sinh này sẽ chia thành ba nhóm tuổi và dự kiến mỗi bảng sẽ có 10 thí sinh vào vòng chung kết. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 13-10 tại TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Lý giải vì sao có việc thu 4 triệu/thí sinh, ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng ban tổ chức cho biết “các cuộc thi khác năn nỉ thí sinh thi nhưng với sân chơi của tôi cần các thí sinh có trách nhiệm với cuộc thi của mình. Bốn triệu có thể xem là chi phí đi chơi 15 ngày của mỗi thí sinh. Chúng tôi không có lý do gì phải minh bạch tiền phải chi gì.”

Theo lời ông Duy Mạnh, các nữ doanh nhân sẽ lời khi bỏ bốn triệu dự thi ở các điểm “được tư vấn về phong cách, tác phong, đi catwalk, giao lưu doanh nhân khác… như thế nào. Chúng tôi hứa đây sẽ là một sân chơi sạch. Bốn triệu có nhiều người xem là lớn, nhưng với nhiều người đó là một khoản tiền cho niềm tin”, ông Duy Mạnh khẳng định. 

Quỳnh Quang (Pháp luật TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem