Thí sinh thi THPT quốc gia 2018 nhận cơm miễn phí ở trường thi

Quỳnh Nga Thứ hai, ngày 25/06/2018 12:29 PM (GMT+7)
Kỳ thi THPT quốc gia 2018, tại điểm trường THPT Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đoàn trường đã vận động được hơn 200 suất ăn miễn phí cho thí sinh ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.
Bình luận 0

img

Thời gian thi môn ngữ văn kết thúc, thí sinh bắt đầu ra khỏi phòng thi. Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, em võ Văn Việt (thí sinh tại điểm trường THPT Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết: "Đề thi ngữ văn năm nay khá khó, em chỉ làm được khoảng 60%".

img

Để tiếp sức cho sĩ tử có đủ sức khỏe tiếp tục cho môn thi chiều nay, các tình nguyện viên đang tất bật chuẩn bị bữa cơm trưa phục vụ cho sĩ tử.

img

Suất ăn miễn phí đã được tình nguyện viên chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho sĩ tử

img

Môn thi ngữ văn kết thúc, sĩ tử tại điểm trường THPT Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đến địa điểm để ăn cơm miễn phí.

img

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, thầy Phạm Viết Lập – Phó Bí thư đoàn trường THPT Cẩm Bình cho biết: “Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh ở xa và có hoàn cảnh khó khăn đoàn trường đã tổ chức hơn 200 suất ăn miễn phí cho thí sinh. Để thí sinh có chỗ ăn thoải mái, đoàn trường cũng đã nhờ sự hỗ trợ nhà dân gần trường để nấu nướng”.

img

Bữa cơm giàu dinh dưỡng tiếp sức cho thí sinh vào buổi thi chiều nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem