Thiếu niên 15 tuổi tắm sông cùng bạn bị chết đuối thương tâm

Chí Tâm Thứ hai, ngày 12/06/2017 19:47 PM (GMT+7)
Trong khi tắm sông cùng các bạn, thiếu niên 15 tuổi bị nước cuốn trôi, nhấn chìm rồi mất tích. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân cách đó không xa.
Bình luận 0

Tối 12.6, lực lượng Công an quận 9 (TP.HCM) cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, vừa tìm thấy thi thể của thiếu niên 15 tuổi bị mất tích dưới sông thuộc khu vực quận 9. Danh tính thiếu niên được xác định là em Phạm Vũ Hoàng S (15 tuổi, ngụ phường Phước Bình, quận 9).

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: C.T

Theo Công an quận 9, đầu giờ chiều cùng ngày, S cùng 6 người bạn trong nhóm rủ nhau ra con sông ở đoạn dưới chân cầu Ông Cày thuộc phường Phước Long B, quận 9 để tắm.

Khi tắm, 3 em trong đó có S bị đuối nước. Những người bạn khác phát hiện nên đã bơi ra tìm cách cứu được 2 người vào trong. Riêng S đã bị nước cuốn ra xa, nhấn chìm và mất tích. Nhóm bạn đã hô hoán và báo cho gia đình của nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường. Nhiều người nhái được huy động để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

img

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Hàng trăm người tụ tập theo dõi vụ việc ở hai bên cầu Ông Cày khiến giao thông gặp khó khăn.

Qua nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy ở gần vị trí các em tắm không xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem