Thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể ở nhà nghỉ

Thứ sáu, ngày 02/12/2011 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc trải ga giường cho khách, em T., 16tuổi, nhân viên một nhà nghỉ ở Diễn Châu , Nghệ An đã bị hai gã đàn ông đè xuống nhét khăn vào miệng và giở trò đồi bại.
Bình luận 0
img

Chiều 1.12, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, cơ quan này đã bắt tạm giam hai đối tượng quê Bình Định để xác minh, điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo người dân xóm 16, xã Diễn Yên, Diễn Châu, vào lúc 23h đêm 30.11, em T., nhân viên của nhà nghỉ do ông Hoàng Văn Dự làm chủ đang trải ga giường cho khách thì bị hai gã đàn ông đè xuống, nhét khăn vào miệng rồi cưỡng hiếp.

Do bị khống chế nên em T. không thể chống cự, kêu cứu. Sáng 1.12, em T. mới chạy về khóc kể cho bố mẹ. Gia đình em T. đã khẩn trương trình báo chính quyền.

Nhận được tin báo, ban công an xã đã triển khai bắt hai đối tượng, lập biên bản và bàn giao cho công an huyện Diễn Châu xử lý theo thẩm quyền.

Được biết hai “yêu râu xanh”  này vừa từ Bình Định ra huyện Quỳ Châu để hỏi vợ cho con và dừng chân nghỉ trọ tại Diễn Châu trước khi trở về quê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem