Thiếu nữ bị dọa tung clip sex, ép vào nhà nghỉ

Thứ năm, ngày 03/05/2012 15:47 PM (GMT+7)
Phát hiện người tình đã có vợ, Hoa chủ động chia tay song bị người tình dọa tung clip "nhạy cảm". Đến gặp người tình để giải quyết, Hoa đã bị đánh, bóp cổ, ép quan hệ tình dục tại nhà nghỉ.
Bình luận 0

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa làm rõ vụ hiếp dâm xảy ra ở phường Đại Kim, đồng thời bắt giữ Vũ Đức Dương (30 tuổi).

Theo cảnh sát, Dương mới ra tù, có vợ (không đăng ký kết hôn) và một con gái 5 tuổi. Đầu năm 2012, Dương quen biết và quan hệ tình cảm với Hoa (18 tuổi). Phát hiện người tình đã có vợ, Hoa chủ động chia tay.

Qua điện thoại, Dương nhắn tin cho Hoa biết đã lén quay clip "nhạy cảm" của hai người và dọa sẽ cho gia đình bạn trai của Hoa biết chuyện. Do sợ bị tung clip nên Hoa đồng ý gặp Dương để giải quyết.

Khuya 27.4, Hoa tới gặp và bị Dương ép đưa vào một nhà nghỉ ở khu Bắc Linh Đàm. Khi Hoa kiểm tra điện thoại nhưng không thấy clip thì Dương cho biết đã lưu clip ở chỗ khác rồi yêu cầu Hoa đọc số điện thoại của bạn trai.

Cô gái không đồng ý và bẻ sim điện thoại nên hai người cãi nhau. Dương dùng vũ lực đánh, bóp cổ, ép Hoa quan hệ tình dục và hôm sau mới thả cô về.

Dương từng có 3 tiền án (2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy) và một tiền sự về gây rối trật tự công cộng.

Theo Vnexpress

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem