Thiếu nữ ở Sài Gòn bị nhóm thanh niên truy sát trong đêm

Dương Thanh Thứ hai, ngày 10/09/2018 18:47 PM (GMT+7)
Cùng chị gái trên đường trở về nhà, thiếu nữ 14 tuổi bị nhóm thanh niên lạ mặt dùng hung khí chém tới tấp khiến nạn nhân ngã gục.
Bình luận 0

img

Bé H với vết thương ở đầu, hiện em vẫn còn rất lo sợ sau vụ việc

Ngày 10.9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng truy sát thiếu nữ gây thương tích nặng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, hơn 0h ngày 27.8, anh Phạm Trung Hiếu (34 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe máy chở chị Q.T.N.T cùng em Q.T.N.H. (14 tuổi, em gái chị T.) về nhà trọ, khi đến đường Phạm Văn Chiêu (phường 16, quận Gò Vấp) thì bị nhóm thanh niên chặn xe.

Mọi người chưa hiểu chuyện gì thì nhóm đối tượng cầm hung khí lao vào đánh, chém tới tấp 3 nạn nhân. Anh Hiếu và chị T may mắn chạy thoát được, riêng em H bị chém liên tiếp vào người.

“Lúc đó em sợ quá chỉ biết khóc gào. Em cố chạy vào nhà dân rồi ngất lúc nào không biết, đến khi tỉnh dậy thấy nằm trong bệnh viện”, em H kể.

Ngoài 3 vết thương hở phải khâu 30 mũi, em H còn bị đa chấn thương khắp cơ thể.

Công an phường 16 cùng Công an quận Gò Vấp đến bệnh viện để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Em H cho biết vừa từ quê vào TP.HCM để sinh sống và phụ bán cơm tại một quán ở quận Gò Vấp. “Em mới từ quê vào, cũng không có mâu thuẫn với ai và cũng không biết nhóm người tấn công em”, H cho biết.

Theo nạn nhân, ngày 9.9, Công an quận Gò Vấp có mời H lên để nhận diện nhóm người gây án. “Qua nhận diện, em thấy có một thanh niên rất giống với người đã truy sát em vào hôm đó”, H nói.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Gò Vấp xác nhận đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng có liên quan.

Bị truy sát trong đêm, một thanh niên chết bên nhà ven đường

Nghe tiếng kêu cứu anh T. ra ngoài xem thì thấy một thanh niên bị đâm, đang hấp hối; bên ngoài có nhiều thanh niên. Theo thanh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem