Thiếu nữ tát CSGT nhận 9 tháng tù

Thứ ba, ngày 23/08/2011 12:37 PM (GMT+7)
Sáng 23.8, TAND Q.12. TP.HCM đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt 9 tháng tù đối với "cô gái tát CSGT" Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1993, ngụ P.Tân Thới Hiệp, Q.12) về tội “chống người thi hành công vụ”.
Bình luận 0

Phiên tòa diễn ra tại Nhà văn hóa phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM). Từ sáng sớm, đã có hàng trăm người dân đã có mặt để tham dự phiên toà lưu động.

Theo cáo trạng, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 2.7.2011, được sự phân công của Ban chỉ đạo Đội CSGT trật tự và phản ứng nhanh – Công an quận 12 tiến hành thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Lê Văn Khương thuộc phường Thới An, quận 12.

Tại đây, hai đồng chí là Nguyễn Đức Ánh và Vũ Quang Long phát hiện bà Trương Thị Hạnh (SN 1974) đang điều khiển xe mô tô chạy ngược chiều, phía sau chở con gái là Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1993, học sinh) và con trai là Phạm Quang Minh (SN 1995). Đồng chí Ánh ra hiệu lệnh dừng xe và bà Hạnh đã chấp hành.

img
Hình ảnh chụp từ clip

Sau đó, đồng chí Ánh yêu cầu bà Hạnh xuất trình giấy đăng ký xe, giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe và toàn bộ giấy tờ liên quan để kiểm tra theo quy định. Tuy nhiên, bà Hạnh chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe, các giấy tờ còn lại không có nên bị lập biên bản xử lý vi phạm hành chính.

Thấy vậy, bà Hạnh giật cuốn biên bản và giấy đăng ký xe đồng thời giằng lấy xe định đẩy đi. Không đồng ý, đồng chí Ánh và đồng chí Long giữ xe lại để lập biên bản. Lúc này, Linh dùng tay xô đồng chí Ánh ra giữa đường.

Sau đó, Linh quay lại thì thấy đồng chí Long đang nắm giữ ba ga sau xe của mẹ mình liền dùng tay xô ra và liên tiếp tát vào người, vào mặt đồng chí CSGT này rồi la hét và ngất xỉu.

Trước diễn biến vụ việc, đồng chí Ánh đã điện thoại cho Công an phường Thới An đến hỗ trợ và yêu cầu bà Hạnh và Linh về trụ sở làm việc.

Khi vụ việc xảy ra, người dân đi đường hiếu kỳ đã dùng điện thoại di động quay video clip rồi đưa lên mạng internet. Rất nhanh chóng, những hình ảnh trên đã được lưu truyền đi nhiều nơi và dư luận đã rất bức xúc.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem