Thoát bị hiếp dâm tập thể nhờ... "phân tích luật"

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 20:45 PM (GMT+7)
Chị Êban nhanh trí "phân tích luật": "Cái này gọi là hiếp dâm tập thể, là hiếp dâm có tổ chức. Tội này là ở tù". Sau hồi đắn đo, lưỡng lự, cả nhóm đã thả chủ nhà ra, thu dọn chén bát, ly tách xong "âm thầm lui binh".
Bình luận 0

Chị Êban (30 tuổi, trú buôn Yông, xã Ea Drơng, H. Cư M'gar, Đắk Lắk) làm nghề cạo mủ cao su cho một nông trường trên địa bàn. Hiện chị Êban không chồng, sống trong căn nhà cấp 4 để nuôi 3 con nhỏ. Ở địa phương, chị Êban quen và chơi khá thân với Y Khớt Ayun (19 tuổi). Cũng từ mối quan hệ này mà chút nữa chị bị Y Khớt Ayun làm nhục nếu không có tình huống "thiên hạ đệ nhất kỳ cục" xảy ra.

Chị Êban kể lại vụ việc.
Chị Êban kể lại vụ việc.

Chuyện là, 23h ngày 22.9, sau khi uống rượu, Y Khớt Ayun và Y Samlong Niê (20 tuổi), Y Rao Niê (17 tuổi), Y Rôn Ayun (18 tuổi, cùng trú xã Ea Drơng, H. Cư M'gar) đến nhà cô bạn hàng xóm chơi. Tuy nhiên, cô bạn này không có nhà nên sau đó cả nhóm đến gõ cửa nhà chị Êban để xin vào chơi. Do quen Y Khớt Ayun nên chị Êban mở cửa cho vào.

Lúc này, nhà chỉ có chị H. và 2 con nhỏ (cháu lớn 6 tuổi, cháu nhỏ 2 tháng tuổi). Vào nhà, Y Khớt Ayun và các bạn kêu đói bụng, khát nước nên chị Êban lấy cơm cho ăn. Có cơm, cả nhóm lại xin lấy rượu ra uống, chủ nhà cũng đồng ý và ngồi chơi cùng. Một lúc sau, con nhỏ khóc nên chị Êban lên giường cho con bú (giường đặt cạnh đó).

Chủ nhà hồn nhiên cho con bú khiến Y Khớt Ayun cứ ngồi đờ ra mà nhìn chăm chăm vào "nguồn nước" của đứa trẻ đang uống. Rồi Y Khớt quay sang đám bạn đá mắt "truyền tải thông điệp". Hiểu ý Y Khớt, Y Samlong, Y Rao Nie và Y Rôn Ayun chuyển cơm, rượu xuống nhà bếp ngồi nhậu, để Y Khớt và chị Êban ngồi ở nhà trên.

Khi chỉ còn lại mình và chị Êban, Y Khớt Ayun liền nằm dài dưới chân giường, đưa ánh mắt tinh quái nhìn chủ nhà. Nằm "chiêm ngưỡng" chừng 15 phút, Y Khớt kéo chị Êban ngồi xuống nền nhà, ngay chỗ mình nằm, bảo: "Ngồi đây để em nói cái này!". "Có chuyện chi đâu mà nói!" - chị Êban vùng vằng.

Lúc này, các đối tượng ngồi nhậu dưới bếp thấy đã khá lâu nên lớn tiếng quát: "Thằng Y Khớt Ayun, mày làm xong chưa?". "Xong cái chi mà xong! Nó có cho mình đâu mà xong!" - Y Khớt Ayun bực tức đáp. Nghe thế, 3 đối tượng từ dưới nhà bếp chạy lên, cùng Y Khớt lao vào khống chế chị Êban với mục đích cho Y Khớt Ayun "kiếm chác".

Chủ nhà van xin nhưng các đối tượng chẳng mảy may thương xót. Ý định lúc đầu của các đối tượng là giúp Y Khớt Ayun, nhưng sau đó đứa nào cũng muốn tranh phần. Vậy là cả nhóm tranh giành nên xảy ra mâu thuẫn, gây gổ, đòi đánh nhau. Nhân cơ hội này, chị Êban chạy xuống nhà bếp để thoát thân.

Thấy chủ nhà bỏ chạy, cả nhóm hè nhau đuổi theo giữ chị lại. Van xin không xong, chị Êban nhanh trí chuyển sang "phân tích luật": "Mấy đứa tha cho chị đi, kiểu mấy đứa làm không phải là trò chơi đâu. Cái này gọi là hiếp dâm tập thể, là hiếp dâm có tổ chức. Tội này là ở tù chứ không phải là trò đùa đâu".

Nghe chủ nhà nói thế, các đối tượng nhìn nhau với ánh mắt "mày thích thì làm đi, tao nhường đó". Đứng im một lúc, một đối tượng lúng túng: "Ừ đúng rồi, mình làm cái này là sai rồi. Tụi bây tha cho nó đi". Cả nhóm đắn đo, lưỡng lự rồi thả chủ nhà ra, thu dọn chén bát, ly tách xong "âm thầm lui binh". Còn chị Êban, sau nỗ lực chống cự, vì mới sinh được 2 tháng nên kiệt sức, ôm con nằm lịm đến sáng.

Sáng hôm sau, chị Êban làm đơn gửi CAX Ea Drơng. Sau khi tiếp nhận thông tin từ Công an xã, CQĐT Công an huyện Cư M'gar đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Y Khớt Ayun, Y Samlong Niê, Y Rao Niê, Y Rôn Ayun để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Chị Êban tưởng vậy là mình được yên, nào ngờ Y Khớt Ayun lại... chơi ác, nói với mọi người rất hồn nhiên: "Mình với Êban yêu nhau đã 3 năm rồi. Mình chỉ "xin" của người yêu thôi, không hiếp!". Rõ khổ, mối tình mà Y Khớt Ayun "vẽ" khiến chị phải đau đầu.

Công an Đà Nẵng (Theo Công an Đà Nẵng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem