Thông tin bất ngờ vụ 2 phóng viên bị hành hung ở Thái Bình

PV Thứ bảy, ngày 16/06/2018 17:55 PM (GMT+7)
Thông tin tới PV Dân Việt, lãnh đạo công an TP.Thái Bình (Thái Bình) cho biết, cơ quan này đã tạm giam 2 đối tượng có hành vi hành hung các phóng viên khi tác nghiệp trên địa bàn vào ngày 8.6 vừa qua.
Bình luận 0

Cụ thể, công an TP.Thái Bình cho biết, 2 đối tượng hành hung phóng viên của chuyên trang PhapluatNet (báo điện tử Người Đưa Tin) và tạp chí điện tử Luật Sư đã bị tạm giữ.

“Hai đối tượng này người Nam Định, còn trẻ tuổi. Các đối tượng khai nhận vì va chạm xe cộ nên đã xảy ra xô xát, hoàn toàn không phải vì hoạt động tác nghiệp của 2 phóng viên” – lãnh đạo công an TP.Thái Bình nói.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Dân Việt, PV Huy Tưởng - chuyên trang PhapluatNet (báo điện tử Người Đưa Tin) cho biết, anh không để xảy ra va chạm gì khi di chuyển về Thái Bình tác nghiệp.

Nam phóng viên bị hành hung chia sẻ, vào thời điểm đó anh cùng đồng nghiệp di chuyển bằng phương tiện xe máy từ Hà Nội về Thái Bình, trên đường hoàn toàn không xảy ra va chạm xe máy hay mâu thuẫn giao thông với ai.

img

PV Huy Tưởng phải cần tới sự can thiệp của y tế khi bị hành hung trên địa bàn TP.Thái Bình ngày 8.6.

Lãnh đạo công an TP.Thái Bình cũng cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, sáng ngày 8.6, phóng viên Huy Tưởng công tác tại chuyên trang PhapluatNet (Báo điện tử Người Đưa Tin) và phóng viên Văn Đạt công tác tại Tạp chí điện tử Luật Sư đã đến Sở NN&PTNT tỉnh Thái Bình có địa chỉ tại số 1, phố Lê Lợi, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình để xác minh thông tin Ban chỉ huy phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn tỉnh có tờ trình mua áo mưa phục vụ công việc với giá lên tới 1.000.000 đồng/bộ phục vụ cho việc phòng chống lụt bão năm 2018.

Theo lời kể của PV Huy Tưởng, sau khi làm việc với xong với cán bộ của Chi cục Thủy lợi tỉnh về các vấn đề liên quan thì hai PV ra về. Khi ra tới cổng, hai PV phát hiện có 2 đối tượng đang ngồi trên xe gắn máy nghi vấn theo dõi hai PV. Do vậy, hai PV đã chủ động vào quán nước ven đường Lý Thường Kiệt. Tuy nhiên, sau đó, hai đối tượng trên đã đến hành hung, đe dọa các phóng viên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hai phóng viên đã tới trình báo tại công an phường Lê Hồng Phong, TP.Thái Bình và được bạn bè đồng nghiệp tại Thái Bình đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để kiểm tra sức khỏe trong tình trạng bị sưng vùng đầu và mặt, chân tay đau nhức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem