Thông tin mới nhất vụ cháy tàu chở xăng khiến 2 người chết, 1 mất tích

Nha Mẫn Thứ ba, ngày 24/03/2020 09:08 AM (GMT+7)
Sáng nay (24/3), lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn tích cực quần thảo tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ cháy tàu chở xăng khiến 2 người chết tối 23/3.
Bình luận 0

Sáng 24/3, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ cháy tàu chở xăng khiến 2 người chết, 1 người mất tích vừa xảy ra trên địa bàn. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh đang quần thảo dưới sông Đồng Nai đoạn thuộc phường An Bình, TP.Biên Hòa để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

img

Hiện trường vụ cháy.

2 nạn nhân tử nạn đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đồng Nai để lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân sẽ được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Như đã đưa tin, trước đó, đêm 23/3, một tàu chở xăng có trọng tải 1.000 tấn đang di chuyển trên sông Đồng Nai, đoạn qua khu vực Cảng ICD Khu công nghiệp Biên Hòa 1, phường An Bình thì bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP.Biên Hòa đã điều động phương tiện và lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đến hiện trường để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Sau hơn một tiếng rưỡi, đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy làm 2 người tử vong và 1 người mất tích (chưa rõ danh tính). Các nạn nhân đều làm việc trên tàu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem