Thót tim cảnh giải cứu chủ nhà leo rào "gặp nạn"

Diệu Bình Thứ hai, ngày 14/10/2019 11:55 AM (GMT+7)
Trưa 14/10, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết đã giải cứu kịp thời người đàn ông leo qua hàng rào nhà mình thì bị trượt chân khiến hai bàn tay bị chông sắt đâm xuyên.
Bình luận 0

Theo đó, anh Đỗ Quang Vĩnh (trú tổ 19, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) đưa con đi học về đến nhà. Do quên chìa khóa nhà, anh Vĩnh quyết định leo hàng rào vào trong.

Tuy nhiên, khi đang leo rào, anh Vĩnh bị trượt chân, bàn tay bập vào chông sắt nhọn của hàng rào rồi bị xuyên qua, mắc lại.

img

Cảnh sát đang giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt. Ảnh: Đ.K

Nhận được tin báo, Cảnh sát Cục Cảnh Sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ quận Sơn Trà đã điều xe chữa cháy cùng các chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường. Xe cấp cứu cùng đội ngũ y tế cũng tới truyền dịch ngay khi nạn nhân chưa được giải cứu.

Sau đó, các chiến sĩ đã dùng máy cắt cưa các chông nhọn để giải cứu nạn nhân ra ngoài. Xe cứu thương cũng túc trực sẵn để chở bệnh nhân đến bệnh viện.

Hiện, vết thương của anh Vĩnh đã được tiến hành phẫu thuật cấp cứu khâu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem