Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, làm việc tại tỉnh Lâm Đồng

Vân Hảo Thứ bảy, ngày 04/06/2016 20:00 PM (GMT+7)
Chiều nay (4.6), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng về các vấn đề kinh tế xã hội.
Bình luận 0

Cùng đi có đồng chí Mai Tiến Dũng, Uỷ viên Trung Ương Đảng, Bộ trưởng, chủ nhiệm  Văn phòng Chính phủ;  các đồng chí  lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung Ương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các bộ, ngành Trung Ương đã đưa ra những đánh giá cụ thể về những bước phát triển cũng như những khó khăn, hạn chế trên từng lĩnh vực của tỉnh Lâm Đồng. Qua đó, nêu lên những ý kiến đóng góp và những định hướng để tỉnh có thể phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đồng thời  khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất trên tất cả các lĩnh vực và đồng hành với Lâm Đồng trong mọi bước phát triển.

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VOV

Phát biểu tại chuyến thăm và làm việc với tỉnh Lâm Đồng, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và đánh giá cao những thành tựu mà Lâm Đồng đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt là song song với sự phát triển của các tổ chức cơ sở Đảng, sự vững mạnh của Đảng bộ là sự đồng hành về sự phát triển trên mọi mặt đời sống xã hội. Bên cạnh đó, Thủ Tướng cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế của tỉnh  như thu ngân sách tuy có cố gắng nhưng vẫn còn thấp, diện tích gieo trồng giảm; xuất khẩu tiếp tục giảm; vốn cho đầu tư phát triển nông nghiệp thấp…

Do đó, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đề nghị toàn bộ hệ thống chính trị của địa phương phải phát huy mạnh mẽ hơn nữa trách nhiệm, trí tuệ , sức mạnh đoàn kết và sự sáng tạo của toàn dân vào công cuộc phát triển Lâm Đồng trong giai đoạn mới. Đồng thời, Thủ tướng cũng đồng ý chủ trương với các kiến nghị của tỉnh và yêu cầu các bộ, ngành phải phối hợp chặt chẽ với địa phương để sớm triển khai hiệu quả các vấn đề nêu trên.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn và tin tưởng sâu sắc vào sự lãnh đạo của Trung ương Đảng, Chính phủ. Đồng thời nêu rõ sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng trước vận hội và thử thách trong giai đoạn mới.

Đồng thời, xin hứa với Trung ương Đảng, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần yêu nước, bằng những việc làm và hành động cụ thể; phấn đấu vượt qua khó khăn, tận dụng thời cơ và điều kiện thuận lợi để đưa Lâm Đồng tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa. Ngày mai, Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác sẽ tiếp tục dự lễ công bố cơ chế, chính sáchđặc thù phát triển của thành phố Đà Lạt theo quyết định 1528 của Thủ tướng Chính Phủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem