Thủ tướng phê bình 3 tỉnh để xảy ra đốt pháo nhiều

Thứ năm, ngày 25/04/2013 08:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thủ tướng phê bình và yêu cầu Chủ tịch UBND 3 tỉnh Hải Dương, Lào Cai, Hà Giang kiểm điểm, rút kinh nghiệm và có hình thức xử lý nghiêm đối với các đơn vị, cá nhân buông lỏng chỉ đạo, để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép trong dịp Tết Quý Tỵ.
Bình luận 0

Theo Văn phòng Chính phủ ngày 24.4, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có ý kiến biểu dương 5 địa phương đã triển khai quyết liệt, có hiệu quả các biện pháp ngăn chặn vi phạm về pháo; thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 là Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Bình, Hà Nội, Đà Nẵng.

img
Cảnh đốt pháo ở khu vực ga Phạm Xá dịp Tết Quý Tỵ. Ảnh: Báo Hải Dương.

Thủ tướng cũng phê bình và yêu cầu Chủ tịch UBND 3 tỉnh Hải Dương, Lào Cai, Hà Giang kiểm điểm, rút kinh nghiệm và có hình thức xử lý nghiêm đối với các đơn vị, cá nhân buông lỏng chỉ đạo, để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép trong dịp Tết Quý Tỵ.

Thủ tướng cũng yêu cầu các bộ, ngành liên quan và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân nghiêm túc thực hiện Nghị định số 36/2009 về quản lý, sử dụng pháo; tổ chức triển khai ngay từ đầu năm các biện pháp ngăn chặn việc thẩm lậu, sản xuất, mua bán, tàng trữ và sử dụng pháo trái phép.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem