Thực hiện mục tiêu Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN

Anh Thư Thứ năm, ngày 21/01/2016 10:25 AM (GMT+7)
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt đề án xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện các mục tiêu của Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN đến năm 2025.
Bình luận 0

Đề án trên được thực hiện trên cả nước với mục tiêu đến cuối năm 2016, các bộ, ngành liên quan và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ban hành Kế hoạch hành động triển khai nội dung của đề án; nâng cao nhận thức và năng lực cho các cơ quan, tổ chức và người dân về Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN; đồng thời, huy động nguồn lực để đảm bảo thực hiện một cách hiệu quả các mục tiêu xây dựng Cộng đồng ASEAN gắn kết và mang lại lợi ích, hòa nhập, bền vững, tự lực tự cường và năng động.

Căn cứ vào Kế hoạch tổng thể của Cộng đồng Văn hoá - Xã hội ASEAN đến năm 2025, đề án sẽ triển khai các hoạt động xây dựng cộng đồng gắn kết và mang lại lợi ích cho người dân; triển khai các hoạt động xây dựng cộng đồng hòa nhập, cộng đồng bền vững và xây dựng cộng đồng tự lực tự cường, năng động. Cụ thể, đề án sẽ nâng cao năng lực cho tất cả các cấp, các ngành từ Trung ương tới địa phương và toàn dân để tăng cường sự tham gia trong quá trình xây dựng, thực hiện, giám sát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem