Tịch thu 300 bất động sản của trùm ma túy Colombia

Thứ năm, ngày 18/04/2013 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Colombia vừa tịch thu gần 300 bất động sản của trùm ma túy khét tiếng Daniel Barrera ở nước này - kẻ được mệnh danh là "Người điên".
Bình luận 0

Trong số các bất động sản của trùm ma túy khét tiếng Daniel Barrera có nhiều lâu đài, biệt thự, nhà hàng và quán bar tại thủ đô Bogota. Cảnh sát phòng chống ma túy Colombia tịch thu khối bất động sản này trong chiến dịch kéo dài 4 ngày, cùng thực hiện với Cơ quan Phòng chống Ma túy Mỹ sau 3 năm điều tra về các bất động sản và cơ sở kinh doanh của tên Daniel Barrera cùng gia đình hắn và những người môi giới.

img
Một dinh thự của của trùm ma túy Daniel Barrera

Dinh thự lớn nhất của tên này nằm ở vùng nông thôn tỉnh Meta, rộng 26 km2. Ngoài ra, tên Daniel Barrera còn sở hữu nhiều căn hộ sang trọng, hơn 150 trang trại dùng làm đồng cỏ, 15 xe tải và ô tô bọc thép. Cảnh sát ước tính khối tài sản của hắn trị giá 28 triệu USD.

Cảnh sát Colombia còn bắt giữ 4 người thân của tên Daniel Barrera vì tình nghi rửa tiền. Daniel Barrera bị bắt hồi năm ngoái khi đang gọi điện từ một trạm điện thoại công cộng tại Venezuela. Hắn từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay hình đổi dạng, tự đốt cháy các ngón tay bằng axit để không thể nhận dạng vân tay, song hắn vẫn bị sa lưới pháp luật.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem