Nam thanh niên nhảy cầu Rạch Miễu được tìm thấy còn sống

Thịnh Tiến Thứ hai, ngày 05/12/2016 06:53 AM (GMT+7)
Sáng nay (5.12), Công an xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, nạn nhân dựng xe trên cầu Rạch Miễu rồi lao mình xuống sông Tiền đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 700m, trong tình trạng kiệt sức đã được người nhà đưa đến bệnh viện cứu chữa.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 4.12, nhiều người nhìn thấy một thanh niên điều khiển xe mô tô mang BKS 62K4-9167 lưu thông từ hướng TP.Mỹ Tho sang tỉnh Bến Tre. Khi xe đang lên giữa cầu Rạch Miễu, thuộc địa bàn ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho thì anh này dừng xe, sau đó để lại điện thoại di động cùng mũ bảo hiểm trên thành cầu và leo qua lan can nhảy xuống sông Tiền. Vụ việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người không trở tay kịp, chỉ biết hô hoán cầu cứu hỗ trợ và trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, người nhà cho biết tên nạn nhân là Nguyễn Văn Trường Thịnh (SN 1994, ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho). Bên cạnh đó, người nhà cũng xác nhận chiếc xe dựng trên cầu là xe của anh Thịnh đang sử dụng.

Đến khoảng 21h30 ngày 4.12, nhiều người nhìn thấy anh Thịnh trôi gần bờ sông Tiền (cạnh công ty bê tông Ticco Tiền Giang) thuộc địa bàn xã Trung An, TP.Mỹ Tho, cách hiện trường vụ việc khoảng 700m nên nhanh chóng trình báo đồn Công an cụm công nghiệp Trung An. Lúc này anh Thịnh được đưa lên bờ trong trạng thái còn tỉnh táo và có thể đọc lại số điện thoại đã để lại trên cầu Rạch Miễu trước khi nhảy .

Nhận được tin từ đồn Công an cụm công nghiệp Trung An, người nhà anh Thịnh tìm đến nơi thì anh Thịnh kiệt sức nên đưa vào bệnh viện cứu chữa. Cũng trong đêm, anh Thịnh được bệnh viện cho về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem