Tiếp tục di dân phố cổ Hội An, nhiều vùng vẫn bị cô lập

Đoàn Hồng - Trương Hồng Thứ hai, ngày 06/11/2017 19:52 PM (GMT+7)
Chiều tối nay (6.11), trao đổi nhanh với Dân Việt, ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An, Quảng Nam - cho biết, hiện lực lượng của thành phố đang tích cực vào vùng lũ để di dời dân đến nơi an toàn. Theo đó, chính quyền các cấp và lực lượng xung kích phường Cẩm Phô, Thanh Hà..., TP.Hội An đã không ngại khó khăn vượt lũ dữ để đi cứu hộ và cung cấp lương thực cho dân.
Bình luận 0

"Trong ngày 6.11, TP.Hội An đã di dời 470 hộ, 1.818 người dân đến nơi an toàn để tránh lũ..." - ông Hùng cho biết.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND TP.Hội An - cho biết, hiện tại, mực nước lũ ở Hội An vẫn còn cao (3,06m). "Do đó tình hình ngập lũ tại Hội An vẫn diễn biến phức tạp, mực nước lũ vẫn cao. UBND thành phố đã chỉ đạo cho học sinh tiếp tục nghỉ học vào ngày mai (7.11)" - ông Dũng nói.

img

Lực lượng chức năng Hội An vượt lũ, di dời người dân đến nơi an toàn. 

Theo báo cáo nhanh của tỉnh Quảng Nam, tính đến chiều cùng ngày, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã có 6 người chết, 15 người mất tích, trong đó Thăng Bình 1, Phước Sơn 5 và nặng nhất là huyện Bắc Trà My có đến 9 người còn mất tích. Ưóc tính thiệt hại ban đầu khoảng 250 tỷ đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem