Tiếp tục xử lý kỷ luật với nguyên hiệu trưởng trường Nam Trung Yên

Vinh Hải Thứ ba, ngày 21/02/2017 16:16 PM (GMT+7)
Việc xử lý kỷ luật với bà Tạ Thị Bích Ngọc – nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên vẫn chưa dừng lại.
Bình luận 0

img

Ông Trần Xuân Hà (đứng) - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Hà Nội cho rằng vụ việc xảy ra ở trường Tiểu học Nam Trung Yên là "rất đau xót"

Thông tin tại giao ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chiều nay (21.2), ông Trần Xuân Hà – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội nhận định vụ việc tại Trường Tiểu học Nam Trung Yên là “rất đau xót”.

Ông Hà cho hay: “Đây là vụ việc được dư luận hết sức quan tâm, lãnh đạo Thành phố cũng nhiều lần có ý kiến chỉ đạo làm rõ, các cơ quan chức năng cũng vào cuộc, làm việc nghiêm túc. Sáng nay, UBND Quận Cầu Giấy đã công bố kết quả xử lý nghiêm minh đó là cách chức cả Hiệu trưởng và Hiệu phó nhà trường”.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng khẳng định việc xử lý kỷ luật với bà Ngọc và bà Hương vẫn chưa dừng lại.

Ngày 21.2, UBND Quận Cầu Giấy đã có báo cáo gửi Thường trực Quận ủy, đề nghị xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương.

“Quận Cầu Giấy đã đề nghị xử lý kỷ luật về mặt Đảng, còn về mặt pháp luật cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tiến hành. Lãnh đạo Thành phố Hà Nội khẳng định không dung túng, không bao che cho những vi phạm như vậy” – ông Hà nói.

Ông Trần Sơn Hà cũng đề nghị các cơ quan báo chí và dư luận chung tay cùng Thành phố để sớm ổn định tình hình hoạt động tại trường Tiểu học Nam Trung Yên, không làm méo mó hình ảnh tốt đẹp của người giáo viên.

Sáng nay (21.2) UBND Quận Cầu Giấy đã công bố quyết định cách chức đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương.

Trước đó ngày 1.12.2016, gia đình anh Trần Chí Dũng nhận được điện thoại của cô giáo trường tiểu học Nam Trung Yên thông báo con trai (cháu Kiên) bị ngã gãy chân, đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Quá trình điều trị cho cháu, các bác sĩ khẳng định việc học sinh tự ngã không thể gây ra vết thương nghiêm trọng - gãy xương đùi. Cháu Kiên sau đó kể lại đã va chạm với xe Hyundai màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường, nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một giáo viên khác.

Nghi ngờ nguyên nhân gây ra chấn thương cho con trai, anh Dũng đã làm việc với nhà trường và Phòng Giáo dục quận Cầu Giấy. Trong những lần làm việc này, Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc phủ nhận ngồi trên chiếc xe gây tai nạn. Nhà trường còn phát phiếu khảo sát giáo viên và học sinh, kết quả 100% cho biết không nhìn thấy cháu Kiên va chạm với ôtô nào. Từ phản ánh của gia đình và báo chí, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo cơ quan công an điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem