Tiếp vụ phó CT xã "tâm sự" với gái có chồng: Ghi âm của người chồng

An Sơn Thứ bảy, ngày 22/06/2019 18:24 PM (GMT+7)
Chồng người phụ nữ ở Thừa Thiên - Huế cung cấp file ghi âm cho cơ quan chức năng để tố cáo hành vi quan hệ bất chính giữa vợ mình với phó chủ tịch xã.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ ông Trần Đình Dũng - Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) bị kỷ luật vì “tâm sự” với gái đã có chồng giữa đêm, người chồng đứng đơn tố cáo vụ việc là ông Trần Văn Quảng (SN 1979, trú thôn Nhì Tây, xã Điền Lộc) vừa cung cấp nội dung file ghi âm các cuộc tâm sự giữa vợ ông này với ông Dũng cho Huyện ủy Phong Điền.

Theo đó, cho rằng hình thức kỷ luật đối với ông Dũng chưa thỏa đáng vì cơ quan chức năng chưa xác định đúng mức độ sai phạm, ông Quảng vừa gửi đơn đến Huyện ủy Phong Điền tố cáo việc ông Dũng quan hệ bất chính với vợ ông Quảng.  

img

Trụ sở UBND xã Điền Lộc. 

Cùng với đơn tố cáo, ông Quảng đã cung cấp cho Huyện ủy Phong Điền 1 đĩa CD ghi lại những file ghi âm các cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa ông Dũng với vợ ông Quảng.  

Theo ông Quảng, nội dung chủ yếu các cuộc nói chuyện này là ông Dũng khuyên vợ ông Quảng không nên thừa nhận sự việc quan hệ bất chính giữa hai người.

Sau khi nhận đơn tố cáo và đĩa CD từ ông Quảng, Huyện ủy Phong Điền đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vào cuộc. Đại diện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã cùng với đại diện Đảng ủy xã Điền Lộc làm việc với ông Quảng để tiến hành làm rõ các nội dung ông Quảng tố cáo.

Trước đó, ông Trần Văn Quảng từng gửi đơn thư đến cơ quan chức năng huyện Phong Điền phản ánh việc ông Dũng quan hệ bất chính với vợ ông Quảng là bà P.T.N.Y (nhân viên Trường Mầm non Điền Lộc).

Theo nội dung đơn của ông Quảng, từ tháng 12.2016 đến tháng 3.2018, ông Dũng ngoại tình với bà Y. Trong đó, vào lúc 19h30 ngày 30.3.2018, một người em họ của ông Quảng bắt gặp ông Dũng và bà Y đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền). Sau khi bị ông Quảng khiếu nại, ông Dũng đe dọa tính mạng và sỉ nhục ông Quảng.

Ông Quảng cho hay, việc ông Dũng và vợ ông ngoại tình đã khiến gia đình ông tan vỡ, vợ chồng ly hôn. Hiện bà Y đã bỏ đi nơi khác, ông Quảng một mình nuôi 2 đứa con nhỏ, công việc của ông cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng.

Sau khi ông Quảng phản ánh vụ việc, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan hệ tình cảm với vợ ông Quảng và gây mâu thuẫn với ông Quảng làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

Ông Quảng cho rằng Huyện ủy Phong Điền xác định ông Dũng chỉ “quan hệ tình cảm” chứ không phải quan hệ bất chính với bà Y là không thỏa đáng và hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Dũng là quá nhẹ nên ông này đã gửi đơn tố cáo kèm theo file ghi âm như trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem