Tìm thấy nữ sinh mất tích bí ẩn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

Thứ bảy, ngày 14/12/2013 06:33 AM (GMT+7)
Sau hơn 1 tuần "biến mất" bí ẩn, nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm đã được gia đình tìm thấy tại Trung tâm Bảo trợ xã hội sau khi được một phụ nữ cung cấp thông tin.
Bình luận 0
Liên quan đến sự việc nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm (13 tuổi, ở đội 4, thôn Đoài, Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội) bất ngờ “biến mất” sau khi đi chơi vào buổi chiều 4.12, đến chiều ngày 13.12, người thân của nữ sinh học lớp 8 này cho biết, đã tìm được Diễm tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và gia đình đã sang Đông Anh (Hà Nội) để nhận mặt em.

imgNữ sinh Trần Thị Hồng Diễm.

Chị Trần thị Thanh Xuân (chị gái Diễm) cho biết, sau khi việc em Diễn được thông tin trên báo chi thì trưa 13.12 một phụ nữ tên Hà đã gọi điện đến cho gia đình nói rằng, cách đây ít ngày đã gặp một cô bé giống hệt như hình ảnh của Diễm. Người phụ nữ cho biết đã đưa Diễm vào trụ sở Công an phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nhờ giúp đỡ tìm gia đình của em.

Ngay lập tức, phía gia đình đã liên hệ với công an phường Dịch Vọng. Sau khi xem ảnh Diễm, công an đã xác nhận đó đúng là cô bé bị lạc.

Tuy nhiên, đơn vị này không xác định được địa chỉ gia đình nên làm thủ tục đưa em vào Trung tâm Bảo trợ xã hội (ở Đông Anh, Hà Nội). Ngay sau đó, chị Xuân cùng gia đình đã sang Đông Anh để nhận mặt Diễm.

"Ngay sau khi xác định được thông tin, tôi đã cùng gia đình đến Trung tâm bảo trợ xã hội huyện Đông Anh. Tại đây, gia đình đã mừng vui tột độ khi xác nhận đúng là em Diễm. Gia đình đang vui mừng vì tìm được em Diễm, do được các cô chú trong trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc tận tình nên sức khoẻ của em Diễm đã ổn định không có vấn đề gì”, Chị Xuân cho biết.

Theo chị Xuân, ở nhà Diễm rất ngoan hiền, lễ phép và có học lực giỏi, đảm đương nhiệm vụ cán bộ lớp. Vào đầu tuần tới, gia đình chị sẽ đến Trung tâm bảo trợ xã hội huyện Đông Anh làm các thủ tục đón em Diễm về nhà để em tiếp tục kỳ học.

Trước đó, chị Trần Thị Thanh Xuân (chị ruột Diễm) cho biết: Vào khoảng 17h30 chiều ngày 4.12 vừa qua, Diễm xin đi chơi ở nhà bạn nhưng cho đến tối muộn cùng ngày không về nhà, gia đình đổ xô đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Đến sáng ngày hôm sau, gia đình đã báo cáo sự việc tới nhà trường nơi Diễm học và công an xã để phối hợp tìm kiếm.

Sự việc được thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng và đến chiều ngày 13.12, gia đình đã tìm được nữ sinh Diễm.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem