Tìm thấy thi thể HS còn lại bị sóng cuốn trôi khi chụp ảnh kỷ yếu

Cảnh Thắng Thứ tư, ngày 12/04/2017 07:01 AM (GMT+7)
Thi thể của em học sinh còn lại bị sóng biển cuốn trôi khi chụp ảnh kỷ yếu đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ thị xã Cửa Lò tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 80m về phía bắc.
Bình luận 0

Sáng 12.4, thông tin từ Trung tâm cứu hộ và phòng chống thiên tai TX.Cửa Lò cho biết, khoảng 21h30 ngày 11.4 đã tìm thấy thi thể em Trần Văn Thành (học sinh lớp 12A6 trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bị sóng cuốn chiều 9.4, trong buổi đi chụp ảnh kỷ yếu với lớp.

img

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tích cực tìm kiếm thi thể hai em học sinh bị sóng biển cuốn trôi.

Thi thể em được tìm thấy ở sát đảo lớn Lan Châu, cách vị trí gặp nạn khoảng 80m về phía Bắc.

Trước đó, lực lượng chức năng đã huy động hơn 200 người cùng nhiều phương tiện cứu hộ và một flycam để tìm kiếm em Thành.

Được biết, em Trần Văn Thành, trú ở xóm 6, xã Hưng Thông, Hưng Nguyên (Nghệ An), bị sóng biển cuốn trôi vào chiều 9.4 tại khu vực đảo Lan Châu, phường Thu Thuỷ, TX.Cửa Lò khi đi chụp ảnh kỷ yếu cùng lớp. Một nạn nhân khác là em Trần Nguyên Chương (bạn cùng lớp) đã được tìm thấy vào chiều 10.4 và được đưa về với gia đình ngay trong đêm.

Được biết, ngay trong đêm qua thi thể em Trần Văn Thành về quê án táng theo phong tục địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem