Tìm thấy thi thể người dựng xe trên cầu, lao mình xuống sông Tiền

Thịnh Tiến Thứ năm, ngày 02/03/2017 09:18 AM (GMT+7)
Sáng 2.3, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vào khoảng 16h20 ngày 1.3, thi thể người nhảy cầu Rạch Miễu đã được tìm thấy tại hiện trường.
Bình luận 0

Cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình để tiếp tục lo hậu sự sau khi hoàn tất các thủ tục theo qui định. Nạn nhân được xác định là anh Tống Tùng C, (SN 1981, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

img

Hiện trường vụ nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1.3.

Cũng theo công an TP.Mỹ Tho, sau khi anh C dựng xe trên cầu, để lại chìa khóa xe và mũ bảo hiểm rồi bất ngờ leo qua lan can lao mình xuống sông Tiền. Cùng thời điểm đó, có một xà lan đang lưu thông ngang qua nên đã nhìn thấy vụ việc và nhanh chóng tiếp cận để vớt anh C, đưa lên xà lan. Không lâu sau đó anh C tử vong.

Như báo điện tử Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 1.3, khi đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, hướng từ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre về TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nhiều người đi đường hốt hoảng khi nhìn thấy một người đi đường đang điều khiển xe máy, bất ngờ dừng xe lại trên cầu (đoạn khu phố 2, phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), dựng xe tháo mũ bảo hiểm treo lên xe rồi trèo qua lan can cầu lao mình xuống sông.

img

Chiếc xe dựng trên cầu cùng giấy tờ tùy thân trong cốp xe.

Do việc việc xảy ra quá nhanh và khoảng cách xa nên người đi đường đã không nhận ra người vừa leo qua lan can cầu Rạch Miễu để nhảy xuống sông là nam hay nữ, chỉ biết người này mặc áo sơ mi trắng. Cũng do thời điểm trên có đông người qua lại trên cầu và lo lắng có kẻ gian trà trộn để lấy xe nên nhiều người đi đường đã dừng xe lại để trông chừng chiếc xe đang dựng trên cầu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Tiến hành kiểm tra nhanh trong cốp xe của người nhảy cầu, cơ quan chức năng phát hiện có 1 túi xách, bên trong túi xách có 1 CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên Thiệu Thị Phi Yến (SN 1993, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), 1 sổ hộ khẩu có mang tên chủ hộ là Thiệu Quang Sự, và khoảng 1,4 triệu đồng tiền mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem