Tin mới nhất về tai nạn giao thông ngày mùng 4 Tết

Vinh Hải Thứ ba, ngày 31/01/2017 17:46 PM (GMT+7)
Số người chết vì tai nạn giao thông (TNGT) trong ngày hôm nay (31.1 tức ngày mùng 4 Tết) đã giảm hơn nhiều so với ngày hôm qua, mùng 3 Tết Đinh Dậu.
Bình luận 0

img

Chiều 31.1, ông Nguyễn Trọng Thái – Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết trong ngày 31.1 cả nước xảy ra 34 vụ tai nạn giao thông, làm chết 23 người, bị thương 55 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 33 vụ, làm chết 23 người, bị thương 54 người và đường sắt xảy ra 1 vụ, làm bị thương 1 người.

So với ngày hôm qua (mùng 3 Tết), số vụ và số người chết vì TNGT đã giảm mạnh. Cụ thể, trong ngày mùng 3 Tết trên toàn quốc xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 38 người, làm 69 người bị thương.

Tai nạn giao thông trong 6 ngày nghỉ lễ Tết Đinh Dậu tính từ ngày 26.1 đến ngày hôm nay, tức ngày 29, 30, mùng 1 mùng 2, mùng 3, mùn 4 Tết đã xảy ra 226 vụ tai nạn, làm chết 141 người, bị thương 252 người.

Cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 2.510 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, thu nộp kho bạc Nhà nước 469 triệu đồng; tạm giữ 05 xe ô tô,  329 xe môtô, tước 28 GPLX.

Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cũng cho biết trong ngày hôm nay, Uỷ ban tiếp nhận 21 cuộc gọi và 4 tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng.

“Nội dung các cuộc gọi hầu hết phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé, nhồi nhét khách, xe chạy quá tốc độ cho phép do số người dân về quê ăn Tết bắt đầu quay lại các thành phố lớn sau kỳ nghỉ Tết khiến số lượng người tham gia giao thông gia tăng” – ông Thái cho hay.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh.

Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia cũng đã có Công điện số chỉ đạo các Bộ, ngành và Ban An toàn giao thông các địa phương thực hiện các giải pháp bảo đảm TTATGT trong các ngày cao điểm còn lại của Tết Nguyên đán Đinh Dậu và mùa lễ hội Xuân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem