Tổ chức nhảy dù mừng sinh nhật, 11 người thiệt mạng

Chủ nhật, ngày 20/10/2013 20:37 PM (GMT+7)
Một chiếc máy bay loại nhỏ chở 10 người biểu diễn nhảy dù và 1 phi công, đã bị rơi gần thành phố Fernelmont, Bỉ, vào ngày 19.10. Tất cả 11 người trên máy bay đã thiệt mạng.
Bình luận 0
Báo chí địa phương đưa tin, máy bay bị rơi vài phút sau khi cất cánh từ sân bay gần Namur. 10 người đang chuẩn bị biểu diễn nhảy dù mừng sinh nhật cho một người phụ nữ 40 tuổi. Được biết người phụ nữ này cũng nằm trong số người thiệt mạng.

Các nhân viên cứu hộ dựng lều bạt làm việc tại hiện trường
Các nhân viên cứu hộ dựng lều bạt làm việc tại hiện trường.

Tai nạn xảy ra vào lúc gần 4h00 chiều 19.10 (theo giờ địa phương), cách thủ đô Brussels của Bỉ 75km về phía đông nam. Vẫn chưa xác định được nguyên nhân tai nạn. Hãng tin Belga của Bỉ trích dẫn lời của thị trưởng Namur nói rằng: “Dường như máy bay bị rơi mất cánh trong khi bay nên xoay vòng tròn” .

Các nhân viên cứu hộ đã nhìn thấy 3 cái dù mở ra trên mặt đất. xác định rằng có 3 người đã cố gắng nhảy ra khỏi khi máy bay rơi, nhưng không thành. Các nạn nhân ở độ tuổi từ 20 đến 40.

Thủ tướng Elio Di Rupo và vua Philippe đã đi đến hiện trường và thăm hỏi gia đình các nạn nhân. “Lâu rồi nước Bỉ mới bị tai họa như thế” - Thủ tướng nói.
Cẩm Mai (theo Xinhua) (Cẩm Mai (theo Xinhua))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem