Tông đuôi xe tải đang đỗ, hai người thương vong

Chí Tâm Thứ hai, ngày 10/07/2017 17:09 PM (GMT+7)
Một vụ xe máy tông vào đuôi xe tải đang dừng đỗ vào chiều 10.7 tại đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM làm một người chết, một người trọng thương.
Bình luận 0

Theo Công an huyện Bình Chánh, khoảng 14h30 ngày 10.7, anh Hồ Xuân Vũ (SN 1990, ngụ tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe máy BKS: 63B8-597.11 chở một thanh niên đi từ hướng chợ nông sản Bình Điền ra đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi vừa ra đến đường Nguyễn Văn Linh, người lái cho xe rẽ trái hướng về quận 7 thì tông vào đuôi xe tải BKS tỉnh Tiền Giang đang dừng đỗ bên đường trước địa chỉ 72C/3 Nguyễn Văn Linh.

Cú va chạm mạnh khiến anh Vũ và người đi cùng ngã xuống đường bị thương nặng. Tài xế cùng người dân nhanh chóng đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Vũ đã tử vong.

Được biết hai nạn nhân làm bốc vác tại chợ nông sản Bình Điền. Riêng chiếc xe tải mới di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh đến khu vực này đỗ lại chưa được 5 phút thì xảy ra chuyện đáng tiếc.

Công an huyện Bình Chánh đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem