TP.HCM: 3 công nhân nhập viện vì ngạt khí hố ga

Ngọc Phúc Thứ tư, ngày 01/03/2017 12:09 PM (GMT+7)
Quá trình xuống kiểm tra hố ga bên trong một công trình xây dựng, 3 công nhân đã bị ngạt khí. Lực lượng chức năng đã có mặt đưa cả ba đi cấp cứu.
Bình luận 0

Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, sáng nay (1.3), tại công trình xây dựng tòa nhà văn phòng FPT Tân Thuận 3 tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7 (TP.HCM) đã xảy ra sự cố ngạt khí hố ga khiến 3 công nhân bị thương.

img

Công trình nơi xảy ra vụ ngạt khí.

Ba nạn nhân gồm: Hán Văn Lịch (25 tuổi, quê Ninh Thuận), Nguyễn Văn Thành (37 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, quê Thanh Hóa).

Khoảng 9h sáng nay, 3 công nhân trên đã xuống hầm bên trong công trình để kiểm tra, trong quá trình kiểm tra thì bị ngạt khí.

Lực lượng bảo vệ tại công trình và khu chế xuất đã hô hoán kêu cứu, thông báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ. Lực lượng y tế của khu chế xuất cũng có mặt đưa 3 nạn nhân lên, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, hầm xảy ra sự cố thuộc công trình xây dựng tòa nhà văn phòng FPT Tân Thuận 3 do Công ty TNHH thương mại FPT làm chủ đầu tư với quy mô 1 tầng hầm, 8 tầng cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem