TP.HCM: “Bãi rác” ô tô cũ bốc cháy dữ dội

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 20/11/2015 15:47 PM (GMT+7)
Trưa 20.11, xưởng phế liệu chứa nhiều ô tô cũ trên Quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh, TP.HCM bốc cháy khiến nhiều người nháo nhào tháo chạy.
Bình luận 0

11h30 trưa nay, xưởng phế liệu chứa cả chục xe ô tô cũ trên Quốc lộ 1A (đoạn cầu vượt Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bỗng bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc những người bên trong xưởng cùng người dân dùng hơn 20 bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong tích tắc một ngọn lửa bao trùm toàn bộ xưởng.

Nhiều tài xế điều khiển xe bồn chở xăng không dám đi qua khu vực cháy phải quay đầu xe tìm hướng khác lưu thông.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Bình Chánh điều nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường và dập tắt ngọn lửa sau 30 phút.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng một xe tải cũ bên trong xưởng bị cháy đen. Một số đầu xe ô tô khác cũng bị cháy sém.

Hiện nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do nam công nhân trong lúc dùng máy cắt, cắt khung ô tô đã làm bắn tia lửa điện vào thùng dầu của xe tải gây cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an làm rõ.

img

img

Xưởng chứa ô tô cũ gần cầu vượt Nguyễn Văn Linh bốc cháy trưa nay.

img

Lực lượng chữa cháy có mặt dập tắt ngọn lửa sau 30 phút

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem