TP.HCM bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt

Phương Thảo Thứ ba, ngày 12/03/2019 16:33 PM (GMT+7)
Ngày 12.3, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao quyết định bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Bình luận 0

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.HCM là sự hợp nhất của Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND TP.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Tuấn Ngọc, Phó chánh Văn phòng HĐND TP giữ chức vụ Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.HCM.

Ông Hồ Hiếu Thảo, Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.

Bà Văn Thị Bích Liễu, Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.

Bà Trần Thị Tuyết Hồng, Phó chánh Văn phòng HĐND TP được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.
img

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ chủ chốt vừa được bổ nhiệm.

Hồi đầu tháng 3.2019, UBND TP.HCM đã có quyết định tổ chức lại Văn phòng Đoàn ĐBQH và Văn phòng HĐND TP.HCM thành Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TPHCM.

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP là cơ quan hành chính nhà nước tương đương cấp Sở, trực thuộc UBND TP.HCM, có chức năng tham mưu, tổng hợp, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND TP.

Việc hợp nhất này thực hiện theo nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc Hội về việc thí điểm hợp nhất Văn phòng Đoàn ĐBQH, Văn phòng HĐND và Văn phòng UBND cấp tỉnh. Thời gian thực hiện thí điểm từ ngày 1.1 – 31.12.2019.

Theo Chủ tịch Nguyễn Thành Phong, các hoạt động giám sát của Văn phòng HĐND và Văn phòng Đoàn ĐBQH TP.HCM trong thời gian vừa qua đã hỗ trợ rất hiệu quả cho sự điều hành của UBND TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem