TP.HCM: Chặn bắt dàn môtô "khủng" nước ngoài "làm loạn" đường cấm

Thứ tư, ngày 20/11/2013 13:14 PM (GMT+7)
Sáng nay (20.11), Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) đã chặn, xử lý một đoàn 10 xe môtô "khủng", tất cả đều 1.200 phân khối, lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn ngay ngã ba 621 thuộc quận 9, TP.HCM.
Bình luận 0
Theo trung tá Phan Minh Phước - Đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc, đoàn môtô trên đi không đúng làn đường, có đủ giấy tờ xe, bằng lái nhưng đều là của cơ quan chức năng Thái Lan. Ngoài đoàn môtô trên còn có một ôtô (tay lái bên phải) dẫn đường, nhưng do ôtô này đi đúng làn đường nên lực lượng CSGT không xử lý.

Dàn môtô
Dàn môtô "khủng" bị CSGT chặn bắt, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, đây là đoàn caravan môtô và ôtô Thái Lan, do Công ty CP DVDLTM Bình An tổ chức. Đoàn môtô trên tạm nhập vào cửa khẩu Bờ Y, tỉnh Kon Tum từ ngày 16.11 và dự kiến tái xuất vào ngày 23.11 với mục đích du lịch.

Theo văn bản chấp thuận của Tổng cục Du lịch (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du Lịch) và Bộ Giao thông Vận tải cấp, Công ty Bình An có trách nhiệm hướng dẫn về pháp luật trật tự an toàn giao thông đường bộ cho khách khi tham gia giao thông, tuy nhiên tại cửa ngõ thành phố, đoàn đã bị lực lượng CSGT chặn, xử lý vì các môtô "khủng" lưu thông vào đường cấm.

Hiện Đội CSGT Rạch Chiếc đang làm rõ, xử lý vụ việc.
Linh Đan (Linh Đan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem