TP.HCM: 2 đám cháy cùng một ngày, 4 phụ nữ tháo chạy

Ngọc Phúc Thứ hai, ngày 19/06/2017 17:56 PM (GMT+7)
Phát hiện lửa bốc cháy dữ dội, một phụ nữ khoảng 60 tuổi đang trú tại căn nhà trên đường Phạm Phú Thứ liền tìm cách tháo chạy ra ngoài.
Bình luận 0

Người phụ nữ 60 tuổi tháo chạy khỏi căn nhà cháy dữ dội

Chiều 19.6, Công an quận 6 phối hợp với lực lượng PCCC quận 6, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại một căn nhà trên địa bàn khu vực.

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh : N.P

Theo công an, khoảng 11h15 cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Phạm Phú Thứ, phường 4, quận 6 phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà ở số 210 nên hô hoán cho mọi người.

Lúc này, trong căn nhà có một người phụ nữ khoảng 60 tuổi. Nghe tiếng hô hoán, bà liền tìm cách tháo chạy ra phía ngoài.

Người dân đã tiến hành dùng nước, bình chữa cháy mini để dập tắt đám cháy nhưng không thành công.

Nhận tin báo, Công an quận 6 phối hợp với lực lượng PCCC quận 6 đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy.

img

Ngọn lửa thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà. Ảnh : N.P

Điện được cắt, một đoạn đường Phạm Phú Thứ được phong tỏa để đảm bảo an toàn. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

Ít phút sau, lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế thành công vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

3 phụ nữ tháo chạy khỏi căn nhà bán vàng mã bốc cháy

Cũng trong chiều 19.6, người dân sinh sống trên đường Tôn Thất Hiệp, phường 12, quận 11 phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội ở tầng 1 căn nhà bán nhang, vàng mã ở khu vực nên hô hoán.

img

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh : C.T

Nghe tiếng hô hoán của người dân, 3 người phụ nữ trong căn nhà (trong đó, có 1 cụ bà hơn 70 tuổi) tìm cách tháo chạy ra phía ngoài. Người dân địa phương đã dùng nước và bình chữa cháy tiến hành dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp với lực lượng PCCC quận 6 đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy.

Lực lượng chức năng đã tiến hành cắt điện ở xung quanh khu vực để đảm bảo an toàn.  Nhiều người dân xung quanh lo sợ ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên đã tìm cách dọn đồ đạc ra bên ngoài. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng.

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh : C.T

Lực lượng chức năng chia làm nhiều mũi để tiếp cận, phun nước dập tắt lửa. Một số khác tháo dỡ phần mái tôn để khói thoát ra ngoài. Ít phút sau, lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế thành công vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà.

Một lãnh đạo PCCC quận 11 cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người. Một số tài sản bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem